fbpx

เจาะลึก มรดกเงินล้าน…..กับ…..ประกันชีวิต

*** มรดกเงินล้าน มรดกร้อยล้าน มรดกพันล้าน สร้างได้ง่ายๆๆ ด้วยมือของคุณเอง ???

  • ถ้าทุกวันนี้คุณมีภาระความรับผิดชอบอะไรบ้าง ???
  • ใครเป็นคนรับผิดชอบภาระทั้งหมดนี้ ???
  • ถ้าวันนี้คุณโชคดีไม่ต้องรับผิดชอบ ใครจะเป็นคนรับผิดชอบแทนคุณ(คนคนนั้นรับผิดชอบแทนได้หรือไม่) ???
  • คุณก็มีภาระความรับผิดชอบมากอยู่แล้ว ยิ่งคุณมีภาระมากเท่าไร ยิ่งจำเป็นสำหรับคุณมากเท่านั้น ???
  • คุณคิดว่ารายได้ของคุณมีความสำคัญ ต่อคุณและครอบครัวหรือไม่ ???
  • ถ้าขาดรายได้วันนี้ คุณและครอบครัวของคุณ เดือดร้อนหรือไม่ ???
  • ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากคงรายได้ ส่วนนี้ให้คงอยู่ตลอดไปหรือไม่ ??? @@@ แบบประกัน ที่แนะนำ มรดกเงินล้าน @@@

คุ้มทรัพย์ (19/19) จะเป็นแบบที่จ่ายเบี้ยน้อยที่สุด แต่ให้ความคุ้มครองสูงที่สุด เช่นหญิง อายุ 32 ทุน 1,000,000เบี้ยต่อปี 4,300 เฉลี่ยวันละ 12 บาท *เงินพันแลกเงินล้าน*

  • มีมรดกเงินสดก้อนนึง มอบให้ คนที่คุณรัก
  • เงินสดก้อนหนึ่ง เอาไว้สำหรับ ปลดเปลื้องภาระความรับผิดชอบ  ภาระหนี้สิน
  • การเตรียมเงินก้อนหนึ่งเพื่อแก้ไขปัญหาทางการเงิน ที่อาจจะเกิดขึ้น เมื่อเราต้องจากไป เพื่อให้ครอบครัวไว้ปลดเปลื้องภาะหนี้สินเหมาะกับความต้องการความคุ้มครองสูง จ่ายเบี้ยต่ำ รายได้น้อย
  • แบบนี้เชื่อมโยงไปต่อกับทุนการศึกษา ใช้เงินก้อนเล็กรับรองเงินก้อนใหญ่เนื่องจาก ต้องเรียน 20 ปี ถ้าหัวหน้าครอบครัว จากไป ก่อน20 ปี ลูกเรียนไม่จบ เพียงเดือนละ 400 บาท   มีทุนการศึกษาให้ลูก 1,000,000 บาท
  • ธุรกิจ ทีต้องการเงินสดหมุนเวียน 5,000,000 ใช้เงินเพียงเดือนละ 2,000 บาท คุ้มครองเงินสดหมุนเวียน 5ล้าน

    คุ้มทวี 10 เท่า (20/20) เป็นแบบประกันที่สุดยอดมาก คุ้มครองที่ 10 เท่าของทุนประกัน ทุนประกัน 100,000บาท คุ้มครองตลอดสัญญา 20 ปี จ่ายเบี้ยประกัน ปีละ 7,620 วันละ 12บาท แต่ถ้าสุขภาพแข็งแรงตลอดระยะเวลา 20 ปี คืนให้ 110,000 เฉลี่ยวันละ 6บาทเท่านั้น ถ้าโชคไม่ดีมีเหตุ ประกันความคุ้มถึง 1,000,000 บาทที่เดียว

    คุ้มทวี 5 เท่า (20/20) เป็นแบบประกันที่สุดยอดมาก ทั้งเป็นการคุ้มครองและการออมเงิน เพราะแบบประกันแบบนี้คุ้มครองที่ 5เท่าของทุนประกัน ดังนั้นถ้าต้องการความคุ้มครอง 1,000,0000บาท ต้องทุนทำประกัน 200,000 บาท เบี้ยประกัน ต่อปี 12,100บาทเฉลี่ยวันละ 33 บาท  แบบประกันแบบนี้หากแข็งแรงอยู่ครบสัญญา บริษัทคืนให้อีก 240,000  เฉลี่ยวันละ 3 บาท

*** ประกันวันละ 3บาท คุ้มครองวันละล้าน ไม่ต้องรวยก็ทำได้ สำหรับคุณลูกค้าวันละ 30 บาท สามารถสร้างมรดกได้ถึง 10 ล้านเลยทีเดียวค่ะ

    คุ้มธนกิจ (99/20) แบบประกันแบบนี้ ให้ความคุ้มครองตลอดชีวิต แต่ชำระเบี้ยเพียง 20 ปี ประกันชีวิตที่ดี ควรได้รับการประกันตลอดอาชีพใช่หรือไม่ เพราะ ขนาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ยังต้องการการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

@@@ ถ้ามรดกเงินล้านต้องจบด้วย “ความรักความห่วงใย” ของพ่อ-แม่ ที่มีต่อลูกและครอบครัวที่รัก ไม่ได้จางหายไป เพียงเพราะการจากโลกนี้ไป แต่ความรักความห่วงใยของ พ่อ -แม่ จะยังคงอยู่ตลอดไป ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิต ซึ่งก็คือพินัยกรรมเงินสดที่ พ่อ-แม่ ที่จะเลือกให้ครอบครัวในวันที่ไม่สามารถอยู่ดูแลเขาต่อไปได้ หากวันนั้นมาถึงเร็วเกินไป ภาระต่างๆที่มีอยู่เพื่ออนาคตที่มั่นคงของคนที่เรารักและห่วงใย คุณคิดว่าน่ามีการเตรียมไว้สัก หนึ่งล้าน ห้าล้าน หรือสิบล้าน ???

@@@ แพ็คเก็จมรดกเงินล้านเป็นเรื่องของสัญญาหลักล้วนๆๆ @@@

“จึงมีเพียง 4 สาเหตุ เท่านั้น ที่บริษัทปฏิเสธการจ่ายสินไหม ซึ่งมีดังนี้”

  • กรมธรรม์ ขาดผล
  • ปกปิดข้อเท็จจริงอันเป็นสาระสำคัญ (หากบริษัททราบอาจเพิ่มเบี้ยประกัน หรือไม่รับประกันได้)แล้วต่อมาเสียชีวิตภายใน 2 ปี 
  • ผู้รับผลประโยชน์ “เจตนาฆ่าผู้เอาประกัน”
  • ฆ่าตัวตายภายใน 1 ปี

*** ถ้านอกเหนือจาก 4 สาเหตุนี้ บริษัทต้องจ่ายค่ะ ไม่ว่าจะถูกฆาตรกรรม สงคราม จราจล ชุมนุม อุบัติเหตุ ทะเลาะวิวาท หรืออื่นๆๆๆ เพียงแต่จะจ่ายช้าหรือจ่ายเร็ว ***

     *** ถ้ากรมธรรม์ยังไม่ถึง 2 ปี อาจจะจ่ายช้าหน่อย เพราะต้องตรวจสอบว่า มีการปกปิดข้อมูลหรือไม่ เป็นโรคมาก่อนทำประกันหรือไม่ โดยใช้เวลาในการตรวจสอบไม่เกิน 3เดือน (90วัน) ***

*** อายุกรมธรรม์นับจากวันเริ่มสัญญา หรือวันต่อสัญญาครั้งสุดท้าย 2ปี ขึ้นไป บริษัทจะจ่ายสินไหมทันทีเมื่อได้รับเอกสารทั้งหมดครบถ้วน โดยไม่มีการตรวจสอบเรื่องประวัติสุขภาพ ***

@@@ ทุกวันนี้ ชีวิตของคุณและครอบครัว อยู่อย่างสุขสบาย เพราะรายได้ปัจจุบันยังคงอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่ง รายได้ปัจจุบันขาดหายไป เพราะทำงานไม่ได้ ชีวิตความเป็นอยู่จะเหมือนเดิมหรือไม่ ถ้ามีวิธีจะการันตีรายได้ให้คงอยู่ตลอดไป ดีกว่าหรือไม่ คงไม่ผิดนะ ถ้าคุณจะทำสิ่งนี้เพื่อตัวเองและครอบครัวและจะได้เข้าใจคุณค่าของประกันชีวิต

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *